Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Tinh dầu thông đỏ Cheong Sol Dang

Tinh dầu thông đỏ Cheong Sol Dang
➢ Tinh dầu thông đỏ được tinh chế theo công thức của người Hàn Quốc với thành phần chính là thông đỏ nguyên chất và một số các vitamin khoáng chất khác có lợi cho sức khỏe như vitamin A, E, K và các axit amin, protein đong vai trò cung cấp và cấu tạo nên các tế bào của cơ thể người. Ngoài ra, với khoảng 20 loại hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa đã tạo lên những tác dụng tinh dầu thông đỏ tuyệt với cho người dùng trong điều trị cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, đau đầu, loại trừ chất độc ở gan, phổi, trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần, kháng viêm, tê tay chân, chứng rụng tóc. Theo nghiên cứu, tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là ức chế sự phát triển của nhiều loài vi sinh vật gây bệnh (trực khuẩn lao, lỵ, thương hàn, tụ cầu,…). Tinh dầu thông đỏ cũng có khả năng chống co thắt cơ trơn và chống viêm lở loét.

➢ Một công trình khoa học ở Nhật Bản cũng cho thấy, tác dụng của viên tinh dầu thông đỏ giúp ức chế sự phát triển của HIV trong các tế bào bạch huyết. Qua nghiên cứu loài thông đỏ dùng trong hỗ trợ điều trị ung thư buồng trứng di căn và ung thư vú di căn.

➢ Tinh dầu thông đỏ được xem như “thần dược” của người dân Hàn Quốc và họ đã sử dụng từ rất lâu trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Loại cây này là một dược liệu được đánh giá rất cao trong trị bệnh Đông y. Qua nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của tinh dầu thông đỏ trong việc ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, vì trong tinh dầu thông đỏ có chứa các thành phần Paclitaxeel, và taxos được sử dụng cho những bệnh nhân mắc ung thư giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh ung thư rất tốt.

➢ Tinh dầu thông đỏ còn có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng mỡ máu nhờ khả năng làm giảm lượng cholesterol, trị cao huyết áp, đau đầu, giải tỏa căng thẳng. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng dẫn truyền thần kinh, có công hiệu giải độc gan, hỗ trợ điều trị những bệnh liên quan tới thần kinh, vấn đề tiêu hoá khó khăn do thiếu vận động đường ruột.

➢ Với việc uống tinh dầu thông đỏ sẽ giúp bạn cân bằng nội tiết tố trong cơ thể ở cả nam và nữ. Tinh dầu thông đỏ sở hữu khả năng chống viêm, dưỡng đẹp da từ bên trong và cả chống rụng tóc, hiệu quả cao trong giảm cân, bổ sung năng lượng.

➢ Bên cạnh đó, tác dụng tinh dầu thông đỏ còn hữu ích cho những người bệnh tiểu đường, đang điều trị viêm xoang mãn tính, tai biến, giúp đào thải Cholesterol trong gan, máu nhanh chóng; loại trừ được độc tố cho người uống rượu bia nhiều, người bệnh sơ gan, bụng to.

➢ Ngoài ra, công dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cũng giúp ích rất nhiều trong việc phòng ngừa và hỗ trợ chữa ung thư gan, vú, dạ dày và phổi... Có hiệu quả tốt cho việc điều trị yếu sinh lý, nâng cao sinh lực cho đàn ông, phụ nữ bị nám sạm da do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Đặc biệt chị em có vòng eo to có thể sử dụng để làm săn chắc và thon gọn eo trong thời gian ngắn.https://www.facebook.com/108693473964042/posts/114302276736495?d=n&sfns=mo






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét